0908 798 129
Dịch vụ vận chuyển đường biển - Nhân Hòa Logistics

Nhân Hòa Logistics chú trọng đầu tư và trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa đường biển uy tín, chất lượng trong và ngoài nước. Ngoài việc cung cấp dịch vụ vận chuyển đường biển chúng tôi luôn sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm và cung cấp cho các nhà xuất khẩu các quy định, thông tin cần thiết tại cảng đến, đồng thời thực hiện công việc tư vấn cho các nhà nhập khẩu về chính sách và các quy định liên quan đến việc xuất nhập khẩu hàng hóa bằng đường biển.

 

vận chuyển

Nhân Hòa Logistics là nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa đường biển uy tín, chất lượng

 

Dịch vụ vận chuyển đường biển là gì?

Với nhu cầu vận chuyển các mặt hàng xuất, nhập khẩu sang các nước đang tăng rất cao như hiện nay, dịch vụ vận chuyển đường biển chính là một trong những giải pháp hàng đầu dành cho các công ty, doanh nghiệp muốn vận chuyển hàng hóa. Chúng tôi giúp khách hàng vận chuyển các lô hàng từ số lượng cao cho đến các lô hàng cá nhân nhỏ lẻ với quy trình chuyên nghiệp và tuyệt đối an toàn từ khâu nhận hàng, chuyển ra cảng, đóng gói, khai báo hải quan. Dịch vụ vận chuyển đường biển của chúng tôi luôn đảm bảo được an toàn cho các mặt hàng mà quý khách gửi gắm một cách tốt nhất. Đường biển giá mềm hơn đường hàng không và an toàn hơn đường bộ, đảm bảo uy tín, chuyên nghiệp trong nước cũng như ngoài nước.

 

Đặc điểm của dịch vụ vận chuyển đường biển

 

đường biển

Đường biển giá mềm hơn các loại hình vận chuyển khác

 

 Vận chuyển đường biển có thể sử dụng các tuyến đường đi tự nhiên trên biển để chuyển giao nhanh chóng tất cả các loại hàng hóa với trọng lượng kích thước đủ loại.

 Khả năng vận chuyển không hề bị giới hạn, có thể chuyên chở tất cả các loại hàng hóa đặc thù nguy hiểm bằng các tuyến đường an toàn, không va đập, sốc nhiều.

 Vận chuyển đường biển còn có một ưu điểm là có sức chứa lớn nên từ đó giá thành cũng khá thấp so với các loại tuyến vận chuyển khác.

 Đặc biệt, vận chuyển đường biển nội địa rất phù hợp với các loại hàng hóa có giá trị nhưng tính bảo mật thấp, có quá trình vận chuyển dài và thời gian chờ đợi lâu.

 

Tại sao nên chọn dịch vụ vận chuyển đường biển của Nhân Hòa Logistics?

 Lý do đầu tiên quan trọng chính là cước phí vận chuyển đường biển hiện nay là thấp nhất so với các loại hình vận chuyển khác.

 Ngoài việc cước phí vận chuyển đường biển thấp ra, khách hàng lựa chọn công ty vận chuyển của chúng tôi vì luôn có những giải pháp tối ưu nhất cho mọi vấn đề về vận chuyển từ hàng hóa lớn, nhỏ với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm và uy tín.

 Dịch vụ của chúng tôi luôn đảm bảo với khách hàng về mức cước phí vận chuyển đường biển tốt nhất từ dịch vụ vận chuyển container giá rẻ cho đến các mặt hàng nhỏ lẻ khác.

 Với dịch vụ vận chuyển container giá rẻ chúng tôi còn nhận dồn hàng container để giảm chi phí về diện tích cho khách hàng mà vẫn đảm bảo chất lượng cho hàng hóa bên trong.

 

Những điều cần lưu ý khi gửi hàng bằng đường biển

 

vận chuyển

Chú ý an toàn về hải quan khi vận chuyển hàng hóa đường biển

 

 Tuân thủ những quy định về an toàn cho hàng hóa và vận chuyển bằng cách xác nhận đảm bảo rằng chúng không phải là các mặt hàng cấm như: thuốc phiện, chất gây nghiện, động vật quý hiếm hay các loại vũ khí cấm.

 Chú ý an toàn về hải quan khi vận chuyển hàng hóa đường biển bằng cách đảm bảo rằng tất cả những lời khai của quý khách về hàng hóa của mình là chính xác và đúng sự thật để tránh vi phạm luật.

 Cuối cùng là các vấn đề về bảo hiểm cho vận chuyển bằng đường biển, chúng tôi luôn có bảo hiểm cho khách hàng về mọi mất mát, hư hỏng trong quá trình vận chuyển hàng hóa cho quý khách.

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường biển của Công ty Nhân Hòa là phương thức nhanh chóng, an toàn, tiện lợi nhất. Vì vậy hãy đến với Nhân Hòa, chúng tôi hỗ trợ tư vấn, vận chuyển hàng hóa bằng đường biển cho quý khách hàng - Chuyên gia vận tải Nhân Hòa, số điện thoại 0908 798 129 hoặc 0338 198 485.

 

CÔNG TY TNHH TM - DV - XNK NHÂN HÒA

Địa chỉ: 39/5G,  Nguyễn Thị Thảnh, Tam Đông 3, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0908 798 129 - 0338 198 485

Email: sonvo.log@gmail.com - sale@nhanhoalogistics.com

Website: nhanhoalogistics.com

Copyright © 2019 TÊN CÔNG TY TNHH TM - DV - XNK NHÂN HÒA.
Hotline: 0908 798 129
Chỉ đường icon zalo Zalo: 0908 798 129 SMS: 0908 798 129

Dịch vụ vận chuyển đường biển - Nhân Hòa Logistics

TÊN CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU NHÂN HÒA

TÊN CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU NHÂN HÒA