0908 798 129
DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU UY TÍN,CHUYÊN NGHIỆP TẠI TP.HCM

DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU UY TÍN,CHUYÊN NGHIỆP TẠI TP.HCM
Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Uy tín,Chuyên Nghiệp tại Tp.HCM

Với hơn 10 năm trong lĩnh vực thủ tục hải quan,dịch vụ hải quan,xuất nhập khẩu,dịch vụ vẩn chuyển,kho bãi,ủy thác...cùng với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, Công ty TNHH TM- DV- XNK Nhân Hòa đảm bảo sẽ thông quan hàng hóa của Quý khách hàng trong thời gian nhanh nhất, hiệu quả nhất.và các dịch vụ một cách chuyên nghiệp
Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Uy tín,Chuyên Nghiệp tại Tp.HCM

Công ty TNHH TM- DV- XNK Nhân Hòa
Dịch vụ  khai báo hải quan hàng xuất nhập gồm hàng nguyên tàu, hàng nguyên container, hàng lẻ, hàng rời với đa dạng các mặt hàng như gỗ, quần áo, vải, móc áo, trang trí hội thất, nhựa, trang thiết bị máy móc, hàng nguy hiểm, ôtô…
Thực hiện thông quan cho tất cả các loại hình như kinh doanh, đầu tư, tạm nhập tái xuất, tạm xuất – tái nhập, gia công, sản xuất xuất khẩu, hàng mẫu, hàng phi mậu dịch, hàng kho ngoại quan…Tùy thuộc vào từng loại hình thông quan khác nhau, chúng tôi đảm bảo các giai đoạn được thực hiện một cách an toàn và nhanh nhất  (từ khâu mở hợp đồng gia công đến khi thanh khoản hợp đồng gia công,  từ khâu lập danh mục máy móc thiết bị nhập khẩu, lập danh mục nguyên phụ liệu nhập khẩu, lập bộ hồ sơ tờ khai nhập khẩu, lập định mức, lập bộ hồ sơ tờ khai xuất khẩu).
Dịch vụ thông quan đối với tất cả các loại hình hàng hoá xuất nhập khẩu là hàng hàng viện trợ, hàng dự án, hàng triển lãm, hàng quá cảnh.
Tư vấn cho khách hàng về loại hình khai hải quan phù hợp, tính thuế, áp mã hs , áp giá hải quan, khai báo C/O, hoàn thuế nhập khẩu và các chính sách thuế khác có liên quan.
Cung cấp các thông tin hữu ích về các quy định của các nước khác xuất từ Việt Nam, cung cấp dịch vụ khai thuê hải quan tại nơi đến.
Là đại lý Hải quan tại Việt nam, Công ty TNHH TM- DV- XNK Nhân Hòa đứng ra  thay mặt nhà xuất nhập khẩu đứng tên trên tờ khai hải quan.
Chúng tôi thực hiện tất cả các dịch vụ khai Hải quan, dịch vụ logistics, các thủ tục cần thiết để đảm bảo hàng hóa được thông quan kịp tiến độ một cách nhanh nhất.

DỊCH VỤ KHAI BÁO HẢI QUAN GIÁ RẺ,UY TÍN,CHUYÊN NGHIỆP TẠI TP.HCM

Với xu thế phát triển hiện nay, nhu cầu xuất nhập khẩu của nước ta không ngừng tăng lên. tuy nhiên, do pháp luật về Hải quan có nhiều qui định mới cho Doanh nghiệp như các nghiệp vụ kiểm tra sau thông quan, áp giá tính thuế, khai hải quan điện tử,… đặc biệt là có thêm nhiều qui định, hiệp định, chuẩn mực, công ước quốc tế được áp dụng mà doanh nghiệp khó có thể cập nhật kịp thời.
Hiểu được những khó khăn và trăn trở của Quý doanh nghiệp, Công ty chúng tôi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, sẽ mang đến cho Quý khách hàng một dịch vụ khai thuê Hải quan hoàn hảo nhất.

Dịch vụ hải quan - Logistics tại TP HCM
Tại sao bạn nên chọn Công ty TNHH TM- DV- XNK Nhân Hòa?
Tiết kiệm được thời gianCông ty TNHH TM- DV- XNK Nhân Hòa đứng ra thay bạn làm tất cả rồi nên không phải mất thời gian chờ đợi làm thủ tục Hải quan tại Chi cục Hải quan và chạy đi chạy về với tất cả các công việc có liên quan khác: lấy bill, nhận D/O, đăng ký kiểm tra theo qui định, lấy chứng thư, thông quan tờ khai, thực xuất tờ khai...
Tiết kiệm được chi phí: giảm được chi phí quản lý cho bộ phận Xuất nhập khẩu (logistics). Bạn không phải bố trí nhiều nhân sự cho công việc này vì chúng tôi sẽ làm tất cả các công việc có liên quan đến XNK.
Được phục vụ chu đáo,nhiệt tình với đội ngủ nhân viên nhiều năm kinh nghiệp trong lĩnh vực hải quan - xuất nhập khẩu
Với phương châm “ khách hàng là thượng đế”, chúng tôi thấu hiểu được những mong đợi của khách hàng và mang đến cho bạn một Dịch vụ hơn cả những gì mong đợi.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI


Website: http://nhanhoalogistics.com

Địa chỉ giao dịch : 39/5G đường Nguyễn Thị Thảnh, ấp Tam Đông 3, xã Thới Thành Thôn, huyện Hóc Môn

Số điện thoại: 0908 798 129

Email: sonvo.log@gmail.com - sonvo2010@gmail.com

Copyright © 2019 TÊN CÔNG TY TNHH TM - DV - XNK NHÂN HÒA.
Hotline: 0908 798 129
Chỉ đường icon zalo Zalo: 0908 798 129 SMS: 0908 798 129

TÊN CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU NHÂN HÒA

TÊN CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU NHÂN HÒA

TÊN CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU NHÂN HÒA