0908 798 129
Cần lưu ý gì khi chọn vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không?

  

Vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không không chỉ vừa nhanh chóng, vừa thuận lợi mà còn đảm bảo được yếu tố thời gian, giúp rút ngắn thời gian vận chuyển hàng hóa với những quãng đường dài. Để rõ hơn về dịch vụ vận chuyển bằng đường hàng không này là như thế nào, thì bài viết sau đây của Nhân Hòa Logistics sẽ chia sẻ với bạn những thông tin cần lưu ý khi chọn dịch vụ hàng hóa vận chuyển bằng đường hàng không. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

 

vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không

 

Một số lưu ý khi chọn vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không

Việc vận chuyển hàng hóa, vật phẩm có giá trị lớn sẽ luôn cần độ an toàn cao từ những cách thức vận chuyển chuyên biệt. Và dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không chính là dịch vụ uy tín có thể giải quyết xuất sắc vấn đề này dành cho các bạn. Dưới đây là một số lưu ý khi gửi hàng hóa vận chuyển bằng đường hàng không bạn cần biết:

 

vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không

 

Xác định hàng hóa đúng quy định

Bạn phải đảm bảo chắc chắn hàng hóa của bạn là những vật phẩm không bị cấm theo quy định của quốc tế trong quá trình vận chuyển. Bạn phải hoàn tất hồ sơ và miêu tả đầy đủ, chính xác về hàng hóa, đồng thời, chịu trách nhiệm trước pháp luật về vấn đề thông tin của sản phẩm nếu phát hiện có lỗi xảy ra.

 

Hàng hóa bắt buộc phải có giấy tờ hợp lệ

Vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không có những quy định nghiêm ngặt bắt buộc bạn phải tuân thủ đúng theo những quy định của hãng. Theo đó hàng hóa khi vận chuyển bạn phải chứng minh được nguồn gốc xuất xứ, tem phiếu đầy đủ và các thủ tục giấy tờ hợp lệ.

 

Chú ý đến trọng lượng hàng hóa

Vận chuyển bằng đường hàng không có quy định rất rõ ràng về trọng lượng hàng và giới hạn trọng lượng cho phép vận chuyển. Vận chuyển bằng đường hàng không mang đến nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn về tốc độ, thời gian và độ an toàn. Vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không chấp nhận trọng lượng hàng hóa ở mức nhỏ và vừa, nếu bạn vận chuyển khối lượng lớn thì bạn cần hình thức vận chuyển đường bộ hoặc đường thủy.

 

vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không

Hàng hóa phải được đóng gói theo đúng quy định

 

Đóng gói hàng hóa cẩn thận

Đối với hàng hóa vận chuyển bằng đường hàng không bạn cần tuân thủ đúng quy trình đóng gói theo quy định. Hàng thực phẩm cần phải đóng trong thùng gỗ, còn hàng hóa tươi sống cần phải giữ lạnh và có đá lạnh đi kèm, có thể là đá khô, đá ướt hoặc khí hóa lỏng. Toàn bộ quy trình đóng gói hàng hóa phải được tuân thủ đúng với quy định.

Lưu ý hàng thực phẩm không được vận chuyển chung với các loại hàng hóa độc hại, dễ có nguy cơ nhiễm độc thực phẩm sẽ không an toàn cho người sử dụng.

 

Ghi thông tin rõ ràng địa chỉ người nhận

vận chuyển bằng đường hàng không thường áp dụng đối với những loại hàng hóa cần vận chuyển nhanh, hàng hóa có giá trị lớn. Do đó, khi điền thông tin người nhận, bạn nên kiểm tra một cách kỹ càng để tránh trường hợp hàng hóa bị gửi trở lại do không xác định được nơi nhận, gây thiệt hại lớn cho bạn.

 

Chi phí hải quan

Hãng hàng không vận chuyển hàng hóa bạn ký gửi sẽ đại diện cho bạn thực hiện các thủ tục hải quan. Tuy nhiên nếu có bất kì một tình huống nào khác xảy ra liên quan đến thông tin hàng hóa không đúng như trong kê khai thông tin, thì khách hàng sẽ phải chịu trách nhiệm về phí tổn cũng như những tổn thất liên quan. Hãng hàng không chỉ chi trả những điều khoản liên quan đến hợp đồng ký gửi trước đó mà khách hàng đã kê khai.

 

vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không

 

Sử dụng dịch vụ của một đơn vị vận chuyển uy tín

Bạn có thể tự làm tất cả các bước trong quá trình gửi hàng hóa của mình. Nhưng đừng tưởng như vậy sẽ tiết kiệm được chi phí. Mọi thứ sẽ rắc rối và tốn kém, phức tạp hơn rất nhiều nếu như bạn không rành rọt mọi thứ hay không có nhiều kinh nghiệm.

Tốt nhất, để cho an toàn và tiết kiệm thời gian cũng như chi phí, bạn nên lựa chọn các đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không, họ sẽ giúp bạn lo toàn bộ các vấn đề từ A - Z.

 

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không uy tín, chuyên nghiệp tại Nhân Hòa Logistics

Bạn đang lăn tăn chưa tìm được cho mình một đơn vị vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không uy tín và chất lượng, để có thể yên tâm gửi giao hàng hóa? Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một hãng vận chuyển chuyên nghiệp nhất trên thị trường hiện nay, đó là Nhân Hòa Logistics. Sau đây là một vài lý do vì sao bạn nên chọn Nhân Hòa Logistics:

 

vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không

Nhân Hòa Logistics – Vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không hàng đầu tại Việt Nam

 

- Thời gian giao hàng thần tốc là kim chỉ nam cho doanh nghiệp hoạt động. Đối với các bưu phẩm Bắc - Nam chỉ mất từ 5 tiếng và từ 12 tiếng tới các tỉnh có sân bay. Chuyển phát quốc tế chỉ trong vòng 3 - 7 ngày.

- Vận chuyển tất cả mọi loại hàng hóa từ thực phẩm, tài liệu, thậm chí là cả cây cảnh.

- Cước phí vận chuyển bằng đường hàng không đảm bảo hợp lý nhất và cạnh tranh nhất.

- Đảm bảo chất lượng hàng hóa vận chuyển bằng đường hàng không tốt nhất, bởi mỗi chuyến bay đều có một nhân viên của Nhân Hòa Logistics bay cùng.

- Thủ tục gửi hàng hóa đơn giản, nhanh gọn.

Qua bài viết trên, chúng tôi mong rằng sẽ gửi đến quý bạn đọc những thông tin hữu ích về dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không. Nếu quý bạn đang có nhu cầu gửi hàng hóa qua máy bay trong nước và quốc tế, hãy gọi ngay cho Nhân Hòa Logistics nhé. Thông tin liên hệ được chúng tôi cung cấp dưới đây.

 

CÔNG TY TNHH TM - DV - XNK NHÂN HÒA

Địa chỉ: 39/5G, Nguyễn Thị Thảnh, Tam Đông 3, Thới Tam Thôn, Hóc Môn.

Số điện thoại: 0908 798 129 - 0338 198 485

Email: sonvo.log@gmail.com - sale@nhanhoalogistics.com

Website: http://nhanhoalogistics.com

Copyright © 2019 TÊN CÔNG TY TNHH TM - DV - XNK NHÂN HÒA.
Hotline: 0908 798 129
Chỉ đường icon zalo Zalo: 0908 798 129 SMS: 0908 798 129

Cần lưu ý gì khi chọn vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không?

Một số lưu ý khi chọn vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không, Dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không uy tín, chuyên nghiệp tại Nhân Hòa Logistics

Xác định hàng hóa đúng quy định, Hàng hóa bắt buộc phải có giấy tờ hợp lệ, Chú ý đến trọng lượng hàng hóa, Đóng gói hàng hóa cẩn thận, Ghi thông tin rõ ràng địa chỉ người nhận, Chi phí hải quan, Sử dụ